Hình ảnh người mẹ 35 tuổi trong tư thế yoga đẹp và ấn tượng

Dù đã trở thành một người mẹ 35 tuổi bận bịu với công việc kế toán nhưng Phạm Quỳnh Uyển giữ một niềm đam mê to lớn với yoga, giúp cô có tinh thần sảng khoái, khuôn mặt trẻ trung và tăng sức khỏe dẻo dai. Cùng ngắm những tư thế yoga đẹp của cô ấy:

Cô giáo yoga Phạm Quỳnh Uyển sinh năm 1981 bén duyên với yoga từ 9 năm nay. Biết đến yoga lúc muốn cải thiện vóc dáng thon gọn hơn, Uyển không ngờ môn thể thao này đã chuyển hướng cuộc sống của mình.
Cô giáo yoga Phạm Quỳnh Uyển sinh năm 1981 bén duyên với yoga từ 9 năm nay. Biết đến yoga lúc muốn cải thiện vóc dáng thon gọn hơn, Uyển không ngờ môn thể thao này đã chuyển hướng cuộc sống của mình.  
9 năm trước, rất ít người biết đến yoga ở Việt Nam. Người đẹp chủ yếu tập các bài tập thiên về hít thở kết hợp duỗi cơ để thư giãn và duy trì vóc dáng thon gọn.
9 năm trước, rất ít người biết đến yoga ở Việt Nam. Người đẹp chủ yếu tập các bài tập thiên về hít thở kết hợp duỗi cơ để thư giãn và duy trì vóc dáng thon gọn.
Sau này, Uyển được tiếp xúc với yoga Ấn Độ cùng các bài tập năng động hơn. Các bài yoga này đòi hỏi tư thế thăng bằng hơn, tác động vào các nhóm cơ, kích thích các cơ dẻo dai, săn chắc. Từ đó, người mẹ này quyết định gắn bó với yoga Ấn Độ.
Sau này, Uyển được tiếp xúc với yoga Ấn Độ cùng các bài tập năng động hơn. Các bài yoga này đòi hỏi tư thế thăng bằng hơn, tác động vào các nhóm cơ, kích thích các cơ dẻo dai, săn chắc. Từ đó, người mẹ này quyết định gắn bó với yoga Ấn Độ.
Một năm rưỡi Uyển tập luyện và học yoga theo hướng chuyên nghiệp để biến môn tập này thành công việc và lối sống hằng ngày. Dần đần cô đã học được những tư thế yoga đẹp và trở thành một huấn luyện viên yoga ở Sài Gòn hơn 4 năm nay.
Một năm rưỡi Uyển tập luyện và học yoga theo hướng chuyên nghiệp để biến môn tập này thành công việc và lối sống hằng ngày. Dần đần cô đã học được những tư thế yoga đẹp và trở thành một huấn luyện viên yoga ở Sài Gòn hơn 4 năm nay.
Người mẹ trẻ chia sẻ, cách hít thở là chìa khóa để xây dựng cơ thể khỏe mạnh. Yoga dạy bạn cách thở bằng cơ bụng, hít thở sâu, thả lỏng, hít thở chậm, sâu để mang oxy đến các nhóm cơ giúp cơ thể thư giãn, máu huyết lưu thông.
Người mẹ trẻ chia sẻ, cách hít thở là chìa khóa để xây dựng cơ thể khỏe mạnh. Yoga dạy bạn cách thở bằng cơ bụng, hít thở sâu, thả lỏng, hít thở chậm, sâu để mang oxy đến các nhóm cơ giúp cơ thể thư giãn, máu huyết lưu thông.
Bà mẹ một con cho biết tập yoga giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, tính khí cũng điềm tĩnh, nhẹ nhàng hơn. Vấn đề không phải là tư thế yoga ấn tượng mà yoga giúp người tập hiểu được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể, lắng nghe cơ thể mình để tập luyện hiệu quả.
Bà mẹ một con cho biết tập yoga giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, tính khí cũng điềm tĩnh, nhẹ nhàng hơn. Vấn đề không phải là tư thế yoga ấn tượng mà yoga giúp người tập hiểu được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể, lắng nghe cơ thể mình để tập luyện hiệu quả.
Sau 9 năm gắn bó, người mẹ này đã rút ra thói quen ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, ít vận động là nguyên nhân gây đau cổ, vai gáy và thắt lưng.
Sau 9 năm gắn bó, người mẹ này đã rút ra thói quen ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, ít vận động là nguyên nhân gây đau cổ, vai gáy và thắt lưng.
Tập yoga giúp giảm bớt tổn thương do thói quen sinh hoạt hằng ngày lên cột sống. Tuy nhiên để có tư thế yoga ấn tượng và đẹp mắt trước hết cần giữu thăng bằng tốt, khi cột sống dẻo dai rồi mới có thể có được những tư thế yoga đẹp.
Tập yoga giúp giảm bớt tổn thương do thói quen sinh hoạt hằng ngày lên cột sống. Tuy nhiên để có tư thế yoga ấn tượng và đẹp mắt trước hết cần giữu thăng bằng tốt, khi cột sống dẻo dai rồi mới có thể có được những tư thế yoga đẹp.
Yoga giúp người mẹ thon gọn sau sinh mà không bị các tác dụng phụ hay hậu quả nào.
Yoga giúp người mẹ thon gọn sau sinh mà không bị các tác dụng phụ hay hậu quả nào.
Tuy nhiên để có tư thế yoga đẹp, cần xây dựng các cơ dẻo dai, giữ thăng bằng tốt.
Tuy nhiên để có tư thế yoga đẹp, cần xây dựng các cơ dẻo dai, giữ thăng bằng tốt.

Trong yoga, để tập an toàn thì tránh so sánh mình với người khác bởi mỗi người có cơ địa khác nhau, tuổi tác và độ dẻo dai cũng khác, theo nữ huấn luyện viên. Chăm chú tập luyện, lắng nghe cơ thể và nỗ lực để làm tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Sự tiến bộ dù ít vẫn đáng quý.

Hít thở chậm, thật sâu để mang oxy đến các nhóm cơ giúp cơ thể thư giãn, máu huyết lưu thông. Chính tinh thần buông bỏ, nhẹ nhàng hướng sự chú ý vào bản thân trong yoga giúp các yogi giữ được sự thư thái, duy trì vẻ đẹp trẻ trung.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *